การต่อสู้สูงสุด อันเชล็อตติที่แพ้การพบกัน “สตาร์ทแย่” ไม่ยอมแพ้ในฐานะ “พ่ายที่เอาตัวรอดในเกมที่สอง”

การต่อสู้สูงสุด

การต่อสู้สูงสุด คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัลมาดริด ย้อนรอยเกมที่พบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ เว็บไซต์ทางการของสโมสรรายงาน

การต่อสู้สูงสุด เมื่อวันที่ 26 มาดริดลงเล่นนอกบ้านในนัดแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ การต่อสู้สูงสุดแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่ไม่คาดคิด เควิน เดอ บรอยน์ ได้รับอนุญาตให้ขึ้นนำในนาทีที่ 2 และกาเบรียลเฆซุส ก็ได้รับอนุญาตให้ทำคะแนนในนาทีที่ 11 เช่นกัน

ซึ่งส่งผลให้ตามหลังอยู่ 2 แต้ม มาดริดล้มเหลวในการยืนหยัด แต่คาริมเบนเซม่ากลับมาหนึ่งแต้มในนาทีที่ 33 เป็นครึ่งแรก อย่างไรก็ตามเป็นแมนซิตี้ ที่ย้ายคะแนนก่อนในครึ่งหลัง ฟิล โฟเดนทำประตูเพิ่มเติมในนาทีที่ 53 แต่ วีนีซียุสฌูนีโยร์ตีโต้ในนาทีที่ 55

หลังจากนั้น แบร์นาร์โด ซิลวา ก็ได้อนุญาตให้ทำประตูได้ แต่เบนเซม่าใจเย็นลงและตัดสินใจ 4-3 เมื่อได้จุดโทษในนาทีที่ 82 การประชุมจบลงด้วยความแตกต่างหนึ่งจุดและการตั้งถิ่นฐานถูกยกไปยังเลกที่ 2 อันเชล็อตติที่เข้าร่วมงานแถลงข่าวหลังการแข่งขัน  เสียใจกับวิธีที่เขาต่อสู้ในครึ่งแรก

แต่จำได้ว่ามันเป็นความพ่ายแพ้ที่นำไปสู่เลกที่ 2 “ฉันรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยเพราะฉันเสียการดวลเยอะในครึ่งแรกและทำสองประตูที่ฉันสามารถหลีกเลี่ยงได้หากฉันระวัง ฉันสามารถตอบโต้ในครึ่งหลังและนำแมตช์นี้ไปยังเลกที่ 2 ได้เบร์นาเบว มันคือความพ่ายแพ้ที่อยู่รอดในเกมที่สองของ

“ในเลกที่ 2 แนวหน้ามีคุณภาพเพียงพอที่จะทำร้ายคู่ต่อสู้ ดังนั้นเราต้องปรับปรุงการป้องกันของเรา เรารู้สึกว่าการเริ่มเกมแย่มาก เราหลวมเกินไปและยิงได้สองประตู ตั้งแต่นั้นมาทีมก็ตอบสนองอย่างมาก ต่อสู้และสามารถมีส่วนร่วมในเกมจนจบ เราต้องป้องกันให้ดีขึ้น เราเล่นได้ดีกับลูกบอลและมีโอกาส”

ส่วนเลกที่ 2 ที่จะต้อนรับเจ้าถิ่น เขาให้ความเห็นว่าจำเป็นต้องปรับปรุงแนวรับที่ทำประตูได้ 4 ประตู ฉันกระตือรือร้นที่ฉันไม่ยอมแพ้ “สิ่งสำคัญคือต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับการป้องกันของคุณในเลกที่ 2 เรามีทีมที่มีประสบการณ์และเราจะไม่สูญเสียความสงบในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผู้เล่นเล่นเกมเหล่านี้หลายครั้งและไม่เคยยอมแพ้ พวกเขาพยายามอย่างเต็มที่”

การต่อสู้สูงสุด

การต่อสู้สูงสุด จริงที่น่าเสียดายที่เลกแรกลดลง … อันเชล็อตติ”วิธีการเข้าแข่งขันนั้นแย่มาก”

แมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งได้รับเสียงเชียร์จากกองเชียร์ที่ฐานทัพบ้าน “เอติฮัด สเตเดี้ยม” วิ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษในช่วงสองนาทีแรกของครึ่งแรก และเมื่อ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางชาวเบลเยี่ยมยิงโหม่งและทำประตูแรกได้สำเร็จ 11 ประตู ทีมชาติบราซิล

กาเบรียล เชซุส ได้เพิ่มคะแนนให้กับนาที ในทางกลับกัน เรอัลมาดริดคืนหนึ่งประตูในนาทีที่ 33 เมื่อ คาริมเบนเซม่าทีมชาติฝรั่งเศส ยิงวอลเลย์อย่างชำนาญ ในครึ่งหลัง แมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นคนแรกที่ทำคะแนน ในนาทีที่53 ฟิล โฟเดน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ

ซึ่งเป็นอิสระจากการทำประตู ทำประตูด้วยโหม่ง อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่55 ต่อมา วีนีซียุสฌูนีโยร์ทีมชาติบราซิล ได้เขย่าตาข่ายประตู และเรอัลมาดริดก็ไล่ตาม ในนาทีที่74 แมนเชสเตอร์ซิตี้ยิงประตูให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางชาวโปรตุเกส ผลบอล7M

และในนาทีที่ 82 เรอัลมาดริดก็ยิงด้วยลูกจุดโทษ ของเบนเซม่า และแมตช์นี้ขึ้น 4-3 แมนเชสเตอร์ซิตี้ชนะนัดแรกในเลกแรก หลังการแข่งขัน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัลมาดริด ให้สัมภาษณ์ เนื้อหาถูกรายงานบนเว็บไซต์ทางการของสโมสรเมื่อวันที่ 26

อันเชล็อตติกล่าวว่า “ผมคิดว่าแมตช์นี้แย่มาก การออกสตาร์ทนั้นด้อยกว่าในสงครามท้องถิ่นหลาย ๆ ครั้ง และผมมีสองประตูที่จะหลีกเลี่ยงได้หากผมระวัง” ชี้ให้เห็นว่ามีปัญหาเกิดขึ้น ในทางกลับกัน “ฉันสามารถแสดงปฏิกิริยาหลังจากนั้นและปล่อยให้มีความเป็นไปได้สำหรับเลกที่สอง”

เขาประเมินทีมที่แสดงตามทัน “เราต้องปรับปรุงการป้องกันของเรา” ผู้บัญชาการในเลกที่สองกล่าวโดยมั่นใจว่าเรอัลมาดริดคุ้นเคยกับการพลิกสถานการณ์ที่ยากลำบาก “เรามีประสบการณ์มากและสามารถสงบสติอารมณ์ได้แม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

ผู้เล่นมีประสบการณ์กับเกมดังกล่าวหลายครั้งและไม่เคยยอมแพ้และคอยเฝ้าระวังอยู่เสมอ” อันเชล็อตติแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวโน้มสำหรับเลกที่สองว่า “ไม่น่าเป็นไปได้ที่มันจะเปิดเหมือนคืนนี้ มันควรจะเป็นการแข่งขันที่แตกต่างออกไป” เลกที่สองซึ่งจะมีการตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 4 พฤษภาคมที่ “ซานติอาโก เบร์นาเบว” บ้านเกิดของเรอัลมาดริด

การต่อสู้สูงสุด

เรอัลมาดริดและ เชลซีสนใจลิเวอร์พูลด้วย? กองหน้าวัย 19 ปีที่ร้อนแรงที่สุดจะออกจากฤดูร้อนนี้

ประธานแลนซ์ยอมรับ ฮิวโก้ เอกิติเกะ กองหน้าวัย 19 ปีของแลนซ์ ซึ่งกำลังได้รับความสนใจ ดูเหมือนว่าจะออกจากตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์หน้าเอกิติเกะ เปิดตัวทีมอันดับต้น ๆ ของเขาเมื่ออายุ 18 ในปี 2020 เข้าร่วมทีมชั้นนำของแร็งส์

ในฤดูกาลนี้ เขายิงได้ 9 ประตูและ 3 แอสซิสต์จาก 21 เกมในลีกเอิง ทีมชาติฝรั่งเศสยู-21 กลายเป็นจุดสนใจในตลาดซื้อขายนักเตะ เนื่องจากมีรายงานว่าสโมสรใหญ่จากประเทศต่าง ๆ ในยุโรปให้ความสนใจ ในขณะเดียวกัน ฌอง-ปิแอร์ คาโย ประธานบริษัทแร็งส์ บอกกับยุโรป1 ว่า “ผมคิดว่ามันเสียเวลาที่จะอยู่กับเราในกรณีของฮิวโก้”

และคาดว่าจะออกจากกลุ่มในช่วงซัมเมอร์ “เราปฏิเสธข้อเสนอ 35ล้านยูโรในช่วงฤดูหนาว ซึ่งเป็นเงินจำนวนมากสำหรับสโมสรของเรา เราจะนำเงินนั้นไปลงทุนเพื่อการเติบโตของสโมสร ฮิวโก้จะได้รับอนุญาตให้ออกไป ฉันจะออกไป ไม่ใหญ่โต” สโมสรไม่ได้ถามถึงเขา”

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเอกิติเกะ จะเชื่อมโยงกับสโมสรใหญ่หลายแห่งเช่นลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, บาเยิร์น มิวนิค, เรอัลมาดริด และมิลาน กองหน้าวัย 19 ปีรายนี้จะเป็นสโมสรไหนที่กำลังได้รับความสนใจในตลาดซื้อขายนักเตะในฤดูกาลหน้า? https://www.shetlandponyweb.com