ถูกตัดออก ไรอันแอร์ ซัดให้ จาดอน ซานโช่ ทวีตข้อความหลังดูแคลนฟุตบอลโลก

ถูกตัดออก

ถูกตัดออก แกเร็ธ เซาธ์เกต ออกจาก จาดอน ซานโช่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลก ทําให้ ไรอันแอร์ ต้องซับเกลือใส่บาดแผล ด้วยการทวีตข้อความสุดโหด

ถูกตัดออก จาดอน ซานโช่ตกเป็น เป้าหมายของทวีต ที่โหดเหี้ยมจาก สายการบินไรอันแอร์ หลังจากที่เขาถูกปล่อย ออกจากทีมชาติอังกฤษ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขาดความโดดเด่น จากทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ไปร่วมทีมใน ทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ เขาเป็นหนึ่งใน ไม่กี่คนที่จะลาออก จากกลุ่มผู้เล่น ที่เข้าถึงรอบชิง ชนะเลิศยูโร 2020เมื่อปีที่แล้ว

หลังจากช่วงเวลาที่ตกต่ํา ของเขาที่โอลด์แทรฟฟอร์ด นับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ เจมส์แมดดิสันของเลสเตอร์ และคัลลัม วิลสันของนิวคาสเซิลถูกเรียก ตัวติดทีมทรีไลออนส์ แทนซานโช่ ดาวเตะทีมชาติวัย 23 ปี ทําผลงานได้ดีขึ้น เล็กน้อยในฤดูกาลนี้ แต่นั่นยังไม่เพียงพอ สําหรับเขาที่จะได้ ตําแหน่งบนเครื่องบินไปกาตาร์ อย่างไรก็ตาม ไรอันแอร์พร้อมจะเสนอวันหยุดให้เขาในขณะที่พรีเมียร์ลีกหยุดพักการแข่งขัน

บัญชีทางการของพวกเขาเขียนว่า “@ซานโช10เราจะยังคงบินคุณไปที่ไหนสักแห่ง” การยั่วยุของพวกเขามาพร้อมกับอีโมจิจูบ อย่างไรก็ตามผู้สนับสนุนบางคนไม่พอใจกับโพสต์นี้เป็นพิเศษ คนหนึ่งชี้ไปที่ความจริงที่ว่ามันเป็น “การหลอกล่อที่ไม่จําเป็น” โดย ไรอันแอร์ ในขณะที่แฟนอีกคนเรียกมันว่า “ไร้หัวใจ” แฟน ๆ บางคนถึงกับฉวยโอกาสเล็งไปที่สายการบินเอง

แฟนบอลคนหนึ่งที่ไม่พอใจเป็นพิเศษเขียนว่า “ขอโทษนะ แต่ถ้าผมเป็นซานโช่สิ่งสุดท้ายที่ผมจะทําหลังจากถูกปฏิเสธจากอังกฤษคือบินไปกับไรอันแอร์ อีซี่เจ็ทชัดเจนในตัวคุณ” ข้อความเยาะเย้ยของไรอันแอร์ถึงซานโช่เป็นอีกตอนที่น่าผิดหวังสําหรับหนุ่มไวด์แมน แข้งวัย 22 ปียิงไปเพียง 8 ประตูและทําอีก 4 แอสซิสต์ในฐานะปีศาจแดง – เป็นความผิดหวังอย่างมากจาก 16 ประตูและ 19 แอสซิสต์ที่เขาชอล์กขึ้นในฤดูกาลสุดท้ายกับดอร์ทมุนด์ เพื่อพัฒนา

ถูกตัดออก

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ลตํานานของยูไนเต็ด ได้วิพากษ์วิจารณ์ผลงานของเขา

และอ้างว่าซานโช่ไม่คู่ควรกับตําแหน่งในทีมชาติอังกฤษในทุกกรณี ในการให้สัมภาษณ์กับสกายสปอร์ต หลังเกมคาราบาว คัพ ของปีศาจแดงชนะแอสตัน วิลล่าเมื่อคืนวันพฤหัสบดีว่า “ผมไม่คิดว่าเขาทํามากพอแล้ว “ผมผิดหวังเล็กน้อยกับพรสวรรค์ที่เขามี และใช่มันยากที่จะมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วยป้ายราคานั้น ผมเข้าใจดี

แต่เขาแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทําอะไรก็ได้ที่เขาทํากับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขาแค่ยังทําไม่พอ” ยูไนเต็ดเตรียมพบกับฟูแล่มในศึกพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายก่อนพักเบรก คงต้องรอดูกันต่อไปว่า ซานโช่ จะลงสนามในเกมนี้หรือไม่ ปีกรายนี้ถูกตัดออกจากการแข่งขันสามนัดหลังสุดในทุกรายการเนื่องจากอาการป่วยในขณะที่เขาเป็นตัวสํารองที่ไม่ได้ใช้งานในชัยชนะเหนือเวสต์แฮม 1-0เมื่อปลายเดือนตุลาคม https://www.trianglecheckgolf.com