อาการเกิดขึ้น ลีอาห์ วิลเลียมสันกัปตันทีมชาติอังกฤษเผยอาการ

อาการเกิดขึ้น

อาการเกิดขึ้น ลีอาห์ วิลเลียมสันกัปตันทีมไลออนส์นําประเทศไปสู่ความรุ่งโรจน์ในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป

อาการเกิดขึ้น กองหลังเผยอาการวูบวาบของ เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ เกือบทําให้เธอพลาดการแข่งขันวิลเลียมสันได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการเมื่อปีที่แล้ว และทําให้เกิดอาการปวดครั้งใหญ่ก่อนการแข่งขัน วิลเลียมสันเผยถึงอาการเอ็นโดเมทรหรี่อักเสบที่ลุกเป็นไฟจนเกือบทําลายโอกาสในการเข้าร่วมแคมเปญชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปี2022 ของอังกฤษ

กองหลังอาร์เซนอลวัย 25ปี นําทัพสิงโตคํารามคว้าแชมป์ยูโรซึ่งเป็นหัวใจสําคัญของเกมรับ แทนที่ สเต็ป ฮอฟตัน เป็นกัปตันทีมชาติก่อนทัวร์นาเมนต์ แต่วิลเลียมสันเกือบต้องพลาดทัวร์นาเมนต์นี้เพราะเจ็บหนัก https://www.trianglecheckgolf.com

อาการเกิดขึ้น

วิลเลียมสันได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิด

หลังจากมีอาการเจ็บปวดอย่างรุนแรง และอาการบาดเจ็บจากการถูกกระทบกระแทกก่อนยูโรทําให้การเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ของเธอมีข้อสงสัย ในการให้สัมภาษณ์กับ สุขภาพของผู้หญิง วิลเลียมสันกล่าวว่า”ก่อนยูโรฉันมีการสั่นสะเทือนซึ่งพวกเขาบอกว่าสามารถส่งผลกระทบต่อช่วงเวลาถัดไปของคุณได้จริงๆ และมันก็ไม่ดี เหมือนแย่มาก

“คุณรู้เมื่อคุณอยู่บนพื้นห้องน้ํา และชอบ ‘ฉันขยับไม่ได้’ เมื่อมันสายเกินไปที่จะใช้แท็บเล็ตเพราะผมชอบในนั้นตอนนี้ “ผมเหมือนว่า ‘มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้’ อย่างนี้ผมไม่สามารถเล่นได้ [เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ลุกเป็นไฟ] เป็นความกลัวที่ยิ่งใหญ่เมื่อคุณไปถึงทัวร์นาเมนต์ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ “ตอนนี้ผมไม่เปลี่ยน [วงจรของฉัน] มากเกินไป ถ้าฉันอยู่บนพื้น แล้วฉันก็เหมือน

‘ฉันจะไม่ทําให้วันนี้’ ผมเป็นนักกีฬาอาชีพ ผมก็เป็นแบบนี้มาตลอด ‘มาเริ่มกันเลย'” วิลเลียมสันเล่นในทุกนาทีของทัวร์นาเมนต์ และสิงโตเสียเพียงสองประตูในทัวร์นาเมนต์ทั้งหมด กองหลังรายนี้ยังมีชื่ออยู่ในทีมของทัวร์นาเมนต์ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมไลอ้อนส์ แมรี่ เอิร์ปส์, เคียร่า วอลช์ และผู้เล่นของทัวร์นาเมนต์เบธ มี้ด

อาการเกิดขึ้น

วีกแมนยูโรเปลี่ยนฟุตบอลหญิง และยังทําไม่เสร็จ

ห้าเดือนนับตั้งแต่ ไลออนส์สร้างประวัติศาสตร์ และคว้าแชมป์ยูโร ซารีน่า วีกแมน ได้สะท้อนถึงฤดูร้อน ที่เปลี่ยนแปลงฟุตบอลหญิง วีกแมนได้รับการอธิบาย โดยกัปตันวิลเลียมสันว่าเป็น “ส่วนผสมที่ขาดหายไป” ที่ ไลออนส์ต้องการ เพื่อชนะการแข่งขันใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา มรดกของชัยชนะอันโด่งดังนั้นคืออะไร? ฟุตบอลหญิงเปลี่ยนไปอย่างไร

และการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2023 หมายถึงอะไร? ได้พูดคุยกับเฮดโค้ชของทีมหญิง ทีมชาติอังกฤษที่สนาม ซึ่งพวกเขาสร้างประวัติศาสตร์ ไลอ้อนเซสจัดการเจรจาของรัฐบาล เกี่ยวกับโอกาสที่เท่าเทียมกัน สําหรับเด็กผู้หญิง ในขณะที่พวกเขาพยายามเข้าถึงเด็กผู้หญิงอย่างเท่าเทียมกันเพื่อเล่นฟุตบอลในโรงเรียน วิลเลียมสัน, ลอตเต้ วูบเบน-มอย และบารอนเนส ซู แคมป์เบลล์

ได้พบกับเจ้าหน้าที่ และรัฐมนตรีจากกระทรวงศึกษาธิการเมื่อต้นเดือนนี้หลังจากการเจรจากับพีเอ็ม ลิซ ทรัสส์ ในเดือนตุลาคม สามารถเปิดเผยได้ หลังจากประสบความสําเร็จในยูโร ไลออนส์ได้เขียนจดหมาย เปิดผนึกถึงรัฐบาล เพื่อเรียกร้องให้พวกเขา ตรวจสอบให้แน่ใจว่า เด็กผู้หญิงสามารถเข้าถึง พีอี ได้อย่างน้อยสองชั่วโมง ในแต่ละสัปดาห์ และคําแนะนําของครูหญิงในเรื่องนี้

มันมาเป็นเอฟเอ ยังปล่อยการมีส่วนร่วมล่าสุด และการเติบโตของตัวเลข เกมของผู้หญิง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการเข้าร่วม ซูเปอร์ลีกหญิง ใน2022/23 เพิ่มขึ้น 227 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว ลูกยิงยอดเยี่ยม